เรียนพิเศษฟิสิกตัวตัวตัวตามบ้านที่ไหนดี รีวิวแนะนำ พันทิพย์ pantip ฟิสิกส์

เรียนพิเศษฟิสิกส์ที่ไหนดีคะ

คือตอนนี้เรากำลังจะขึ้น ม.5 ค่ะ เราอยากเข้าวิศวะมาก แต่เรียนฟิสิกส์ที่โรงเรียนไม่เข้าใจเลยค่ะ เลยอยากหาที่เรียนพิเศษ ใครเคยเรียนที่ไหนช่วยแนะนำด้วยค่ะ
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ลองหาซื้อหนังสือสรุปวิชาฟิสิกส์ ม.ปลาย
ดู ตามร้านค้าออนไลน์

ลองดูเว็บติวนี้ฟิสิกส์ก่อน เผื่อสนใจ อาจารย์สอนดี สอนถึงที่มาของสูตรเลย
(ดูตรง ห้องเรียนฟรี>ติวสรุปฟิสิกส์)
https://www.physicskoake.com/?gclid=CjwKCAiAgc-ABhA7EiwAjev-j06ri1GfypWwpY8AddXjLlh7ojOyQpgm1RtWbFLX51x_Pt4_mpQwBRoCpdcQAvD_BwE
แก้ไขข้อความเมื่อ 
ความคิดเห็นที่ 2
เค้าขอรีวิวกวดวิชาที่เคยเรียนนะครับ
1.ondemand
-เราเรียนแล้วเราได้ความรู้เยอะเลยนะ เหมือนเขาเน้นสอนให้ไม่จำสูตร เน้นสอนเป็นระบบแผนผัง และเอาผังที่สอนไปประยุกต์กับข้อสอบ สำหรับเรา ตัวเราหัวช้า เลยไม่ค่อยชอบการสอนแบบนี้เท่าไหร่ และนอกเรื่องเยอะ โจทย์ตัวอย่างการบ้านฝึกมือเยอะมาก คนสอน4คน เราไม่ค่อยโอตรงคนสอน4คนเนี่ยแหละ เพราะบางคนก็สอนเราไม่เข้าใจ บางคนก็สอนเข้าใจ
2.Ideal
-ที่นี่เหมาะกับคนหัวกลาง-ไวเลยแหละ เพราะป๋ามักแกชอบให้คิดแบบใช้สูตรน้อยๆ ไม่ชอบทด คิดในหัว แต่เรียนแล้วรู้เรื่องนะ แกทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายจริงๆ พูดเร็วไปไว เน้นบรรยายและยกตังอย่าง โจทย์ไม่เยอะเท่าไหร่ แต่โจทย์ที่ให้ค่อนข้างครอบคลุม เล่าเรื่องไม่เยอะมาก
3.พี่ฟาร์ม
-เมื่อก่อนพี่แกอยู่ the brain แต่ตอนนี้มาอยู่ออนไลน์แล้ว สำหรับเรา เรา spark คนนี้ที่สุดแล้ว คือเราเป็นคนหัวช้า และพี่เขาสอนดีมากๆ ค่อยๆอธิบายให้เห็นภาพ + กับสามารถทักไปถามพี่เขาได้ตลอด เน้นสอนแนวโจทย์มากกว่า ทำให้เราโจทย์ได้เกือบทุกแนวเลย นอกเรื่องบ่อย แต่นอกเรื่องแค่ 30 วิ ไรงี้ เราแอบเชียร์คนนี้นะ
แนะนำลองไปทดลองเรียนก่อนก็ได้นะ
ความคิดเห็นที่ 3
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

4 เทคนิค เก่งฟิสิกส์ได้ ไม่ต้องจำ
ความคิดเห็นที่ 4
ตอนนี้เจ้าของกระทู้เรียนที่สถาบันไหนครับรีวิวหน่อยครับ
ความคิดเห็นที่ 5
แนะนำฟิสิกส์ A-level พี่ฟาร์มค่ะ เก็บครบเนื้อหาฟิสิกส์ทุกบทให้ในคอร์สเดียวเลย ไม่ต้องหาเพิ่มแล้ว มีสอนตะลุยโจทย์ย้อนหลังด้วย คุ้มดีค่ะ ลองดูนะ https://vcourse.ai/courses/613

ความคิดเห็น